föstudagur, mars 30, 2007

Hvað er málið.....

Mr.John Alison á góðri stundu....



Hvað er eiginlega málið með þessi e-mail frá einhverjum dúdum frá Nigeríu. Ég er alltaf að fá e-mail frá hinum og þessum um að einhver maður var að deyja og hann átti svona mikinn pening í bankanum. Og þar sem þeir finna ekki næsta aðstandanda, vilja þeir að ég þykist vera hann (neih ég er ekki það heimsk og jáh ég veit að þetta er svikamylla).

Svo núna var ég að fá e-mail frá einhverjum sem segist heita MR.JOHN ALISON og sé að senda peninga um evrópu (eða eitthvað álíka viturlegt) Segir hann meðal annars í bréfinu: "I GOT YOUR CONTACT IN MY SEARCH FOR AHONEST PERSON AND SOME ONE I COULD TRUST. CAN I TRUST YOU."



Ég hló.....


....ekki út af því að ég er heiðarleg manneskja.

Heldur hugsunina um þá aðferð sem hann hefur notað í þessa miklu leit....

Skildi hann hafa talað við einhverja sem ég þekki/þekkja mig ??

Tja maður spyr sig....


Síðan hló ég meira.......

En aðeins inn í mér því ég er á næturvakt og þar ríkir þögnin, fyrir utan einstakar hrotur.....

Engin ummæli: