laugardagur, mars 17, 2007

Lonníettur...

....lét á nefið svo bloggað ég gæti! Jii er ekki frá því að ég sé að verða heldri innan tíðar! Sjónin farin að stríða mér....og mér finnst það eiginlega barasta ekkert fyndið, það er bara þannig.


Talandi um að heldrast (jájá ég bý bar til mín eigin orð) þá á cutie pie-ið okkar hann Bjarni Pétur afmæli í dag! Innilega til hamingju með daginn elsku kallinn okkar ;* ;* Elskum þig í ræmur! jebbjebb :-D









Síðan má ekki gleyma því, þó svo að ég gleymdi því, að hann Rúnar Geir átti afmæli í vikunni sem leið! Og óskum við honum náttlega innilega til hamingju með daginn um daginn sugar! ;* :)




Fæ barasta hroll þegar ég lít út um gluggann. Þetta veður fær mig aðeins til að langa til að gera eitt; Kúra mig undir teppi........mmm.....

Oh mig langar svooooo á tónleikana með Josh Groban 16.maí! Drengurinn er hreint út sagt æðislegur! Er búin að dýrka hann og dá síðan ég sá hann fyrst í Ally McBeal hérna denn! Talandi um gæsahúð!! Hann getur sko sungið! You raise me up er klárlega eitt af mínum uppáhalds með honum, það segir iTunes mér allavega. Og einnig There For Me og All'Improvviso Amore.....

Annars er lítið sem ég þarf að segja - ekkert sem hvílir á mér þannig...

Er sátt með Alþingi í augnablikinu; Fyrningarfrestur á kynferðisafbrotum gegn börnum afnuminn

Veit annars ekki hvað ég á að kjósa í vor....er ekki þessi pólitíska-týpa.....finnst mikið vera um tal lítið um framkvæmdir.....mín skoðun allavega....en sjáum til.....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er komin til byggða, jeij!! Kem vonandi vestur a morgun, verður flogið? BABABAMM

Til hamingju með daginn í gær kjúttí minn Bjarni og Runar Geir, til hamingju með daginn... um daginn :)