laugardagur, mars 31, 2007

Punktur - punktur - komma.......Ööööö............?Strik?







Punktur; Ég elska vinkonur mínar þær eru svo mikið æði!!! :-D

Punktur; Tequila er vibbi án sítrónunnar!!! OJ OJ OOOOOJJJJJ


Punktur; Ég dýrka það hvað Hemmi og Hjörtur "þola" okkur vinkonunar gígantísk mikið :)

Punktur; Er ekki full......

Punktur; .....en er aftur á móti kennd - ekki sami hluturinn..!!

Punktur; Mikið hlegði í kveld.

Punktur; Mmmmm.......gott að borða - er samt dullítið svöng núna. Samt ekkert til....

Punktur; Hvað gerir maður þá?

Punktur; Var ég búin að segja það að ég ELSKA vinkonur mínar! Dýrka þær út í gegn!

Punktur; Ég og sambloggarinn minn erum fyndnar/flibbaðar þó svo að við séum ekki í glasi! Djö hvað við getum verið ruglaðar!

Punktur; Svo mikið að breytast hjá okkur öllum.....sem er gott að vissu leiti....

Punktur; Mér er ekkert rosalega vel við breytingar en það stendur einhverstaðar ritað "Allt er breytingum háð" - svo maður sættir sig alveg við það. Spennó.

Punktur; Komið gott í bili.....!


Vera Kolkrabbi Snorradóttir
!OUT !



E.S Hver setti eiginlega brjóstaskoruna á
Gunnu Dóru sem screen-saver á
símanum mínum? [LOL-ari]

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju med afmaelid Vera..

Kv. Sigurbjörg

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju med afmaelid titt Vera mín, tú og sambloggari tinn erud bestastar!!!!!!!!!!!!!!
Mommumús, til hamingju med pabba tinn og eigid bádar og oll gódan dag
Elsa/mamma

Nafnlaus sagði...

Hahahahahhahaha... brjóstaskoruna mína????
kv. Gunna Dóra

Vera sagði...

Sigurbjörg og Elsa; Takk fyrir :-D

Gunna Dóra; jebbjebb, brjóstaskoran þín prýðir símann minn, þekki sko skoruna ;) hehe....og ég kann ekkert að breyta þessu :op

Nafnlaus sagði...

til hammó með ammó, b.t.w. þú ert alveg að make-a það sem kolkrabbi! kv karen gyða

Vera sagði...

Takk Karen! =)
Jáh, er það ekki! Ef öll önnur plön klikka hef ég þetta til vara - að gerast kolkrabbi ;)