þriðjudagur, nóvember 14, 2006

Yndislegt að vera komin heim....

.....í faðm fjallana :-D



Jáh, stelpan er komin heim. Just love it! Helgin er búin að vera æðisleg! Oh það var svo gaman að hitta alla. Hótel Rangá er æðisleg! Þarna fer ég sko pott þétt aftur, kannski með einhverjum sérstökum í framtíðinni..! Jólahlaðborðið var jammí..! Og ég var farin að sofa klukkan 00:30 því þetta var svo laaangt ferðalag :op
Reykjavík var æðisleg - eins æðisleg og hún getur verið ;) Fór í búðir. Fór í bíó; það er sko must að fara á Mýrina hún er svooo góð!! Ég varð svo hrædd um að verða fyrir vonbrigðum, en var það sko engan veginn. Góður húmor í myndinni og jáh einfaldlega góð.

Annars erum við "mæðgur" tvær í kotinu núna. Fjölskyldan ætlar að keyra á morgun.
Stefnan var hjá mér að fljúga í morgun og mæta svo í skólann eftir hádegi. Það gekk sko engan veginn. Fluginu var náttlega frestað í svolítin tíma vegna veðurs og svo þegar ég var komin út í vík var klukkan að ganga hálf eitt og þá átti ég eftir að moka bílinni upp - ekki alveg að gera sig. Svo má ekki gleyma því að mér var orðið svo óglatt að ég hugsaði mér vart líf. Það var svo mikill hristingur þegar við vorum að fara að lenda. Ég hélt í alvöru að ég myndi æla! Oj! Þetta var hræðilegt. Ég var samt ekki hrædd,flughrædd. Það var bara eins og inneflin í mér hefðu snúist í öllum þessum hristingi. Og þetta lagaðist ekkert fyrr en seinni partinn í dag :o/

En eins og ég segi þá er ég mjög ánægð að vera komin heim. Búin að versla mér föt í rvk :-D Svo ég er meira en sátt! Hef ekkert annað að gera í rvk ;) hehe

Þetta er komið gott, í bili. Hilsen =)

Engin ummæli: