fimmtudagur, nóvember 30, 2006

mikið að gera maður!!

obobobobob !! Það er mikið að gera á þessum bænum, svei mér þá.
*Margrét, litla dóttirin, er farin að tjá sig á mannamáli!
*Margrét, litla dóttirin er farin að skríða.
*Ég þarf að gera verkefni f. 10. des.
*Ég þarf að gera annað verkefni f. mánudag.
*Ég þarf að gera STÓRA ritgerð fyrir 4. des.
*Það er íslensku próf þann 6.des.
*Ég ætla svo að skella mér á jólahlaðborð þann 2.des. ásamt Gunnari mínum :*
*ekki má gleyma því að jólin eru að fara að bresta á
-Jólagjafa kaup
-Jólakorta skrif
-Jólaskreytingar
-Jólabakstur
*Og svo vil ég benda fólki á það að það er full time job að vera mamma!
*Svo er ég að kenna og þrífa
Segið svo að ég sé ekki dugleg og sé bara að slaka á ;) haha....

Það er nóg að gera á þessum bænum. Hvað er að mér? Af hverju er ég að blogga þegar það er svona mikið að gera og ég ætti að vera að gera eitthvað allt annað, til dæmis LÆRA !!!

Engin ummæli: