þriðjudagur, nóvember 28, 2006

Gamalt, gott og skemmtilegt


Þessar eru flottar, klikka aldrei .. Ég og Helga Guðrún

Þessi mynd klikkar aldrei, arga garga :)

Ég og Ásta Björg að maskaGunna Dóra, Símon og einhver herramaður í grillveislu/partýi hjá Svölu og Bertu á Völsteinsstrætinu.

Verið að maska ... enn og aftur. Benni frændi, Ellý systir og ég í gervi Svínku prúðuleikara :)
Þarna er mamma ... með mig innanborðs :)Pabbi töffari með myndavélina.. hann á nú verulega nettari vél ;)Ég og Karitas að gera gíða hluti á kajak. Það má sjá Jónínu og Birnu fyrir aftan.
Á skátamóti ... Berta og gydjunar.Á leið til danaveldis ... 10.bekkur Grunnskóli Bolungarvíkur

Ég gæti haldið endalaust áfram að setja inn myndi hérna ... gamlar og góðar myndir :) það er ótrúlegt hvað tíminn líður hratt og fólk breytist og þroskast. Snilld !!!

Engin ummæli: