fimmtudagur, nóvember 02, 2006

Do you feel lucky.....Punk.....Do ya???

Okei eru Búbbarnir fyndnir? EEEEER ÞAÐ???! ;)

Vá ég trúi því varla að það sé að koma helgi!!! JEEEEIIII :-D

Mikið svakalega er tíminn fljótur að líða, áður en ég veit af er ég byrjuð að liggja sveitt yfir bókunum að læra fyrir próf!! PRÓF!!! OMG!!!....
Það fer bara hrollur um mig við það eitt að skrifa þetta. Djö hvað ég er kvíðin - pressa á manni núna :o/

Það er kominn settur dagur á ,vonandi, útskriftina; 20.desember - jebbjebb það er miðvikudagur, 4 dögum fyrir jól - jebbjebb....

Hef reyndar ekkert að segja, bara að skrifa fyrir Evu mæ felló uppó partnó. Alltaf að tuða í manni þessi telpa. Díses! ;) Verð samt að koma því að, að moi var að leggja lokahönd á fyrirlestur dauðans, belive you me it's going to blow your mind! Enda eðal uppeldisfræðihópur þar á ferð ;) hehe
Málsháttur dagsins er; Betri er stutt færsla en engin færsla ;)

Engin ummæli: