miðvikudagur, nóvember 01, 2006

ví ...

Ég er ein heima! "Gamla" settið á bænum er farið áleiðis til Köben og verður til sunnudags. Hvað er það fysta sem ég ætti að gera? Græjurnar í botn, damn! Ég á engar græjur ... tölvan verður að duga :) Svo get ég sungið með eins og vitlaus sé, engin heyrir í mér, nema þá kannski Rúnar Geir og co. sem er að vinna hérna í blokkinni við hliðinaá svo gæi Stebbu pabbi og Bjarna pabbi líka verið heppnir og heyrt í mér .... Ég er farin að syngja :) en hey, hvað á maður að elda þegar maður er ein heima? Núhhh ...það sem mig langar að borða, jeij ... Kannski maður eldi eitthvað lúffengt fyrir elskhugan?

Ef þið viljið kíkja í heimsókn ... þá er ég oftast heima, nema á föstudaginn, þá mun ég ekki geta verið kyrr því þá er gifsið farið (vonandi) og þá verður Stuðbjörgin litla liburtá létt á fæti!!!

Engin ummæli: