þriðjudagur, maí 03, 2005

Ryan Cabrera – “True”….

……. Af hverju er ég ekki löngu búin að ná í þetta lag!?! Vááá, held barasta að þetta sé lag vikunar hjá mér, okei þetta ER lag vikunnar :-D hehe... Fæ alltaf svona æði fyrir einu lagi. Þetta er svo flott lag, fæ bara hroll þegar ég hlusta á það. Þetta er sama lagið og sæti strákurinn söng í sönkeppninni á Akureyrir ;) En þetta er allavega lag (að minnsta kosti) fyrstu viku maí-mánuðar í mínu bókum/hátölurum :)

Mikið er minn ástkæri hinn helmingur dugleg að blogga. Hún er rétt svo byrjuð í fríinu og þá er hún orðin OFvirk.... Var að kvarta í mér í gær um að henni leiddist, hún kann gjörsamlega ekki að slaka á. Kann ekki að hafa ekki neitt fyrir stafni... Eeen hún á eftir að finna sér eitthvað til dundurs þessa vikuna, efa það ekki. :)

Jáh! Svei mér þá! Ef ég á ekki fyndnasta og furðulegasta gæludýr í heimi þó víða væri leitað! Held barasta að hundurinn minn telji sig vera KÖTT!! Hún situr bókstaflega í stofuglugganum og horfir út. Baahahaha, kjána köttur nei meina hundur :-D heheSvo ég haldi nú áfram að tala um gæludýr, þá á köttur heima hérna fyrir neðan mig sem er sko allt annað en normal. Þetta er sko með því al-feitasta og latasta kvikyndi sem ég hef á ævi minni séð J Þetta er sko pott þétt Garfield íslands :) hehe... Held meira segja að hann komi frá Sveitavargnum ;) Og til að toppa þetta þá er tíkin mín svo mikil gunga, vælir bara og vælir þegar kauði kemur sér makindislega fyrir á pallinum hérna hjá mér. Hún þorir ekki einu sinni að fara nálagt honum, hleypur bara eins og eitthvað mó-fó í hringi :)

Núna eru blessuðu prófin að fara að byrja og ég er bara einfaldlega ekki að nenna að læra. Vorkenni geðveikt þeim krökkum sem eru að taka allt upp í 11 próf. Ég þarf þó BARA að taka 5 próf. Sem að vísu er mikið miða við marga í kringum mig sem þurfa bara að taka EITT!!! ;) hehe.... Fyrsta prófið mitt er stærðfræði, sem er alls ekki mín sterka hlið :o/ Á samt alveg að ná því, dugar mér að fá 4,5 og þá er ég sloppin ;) heheHaldið ekki að stelpan hafi fengið 9,3 fyrir sögu-ritgerðina sína! Já, það held ég nú! :-D Er bara búin að fá mjög hátt fyrir ritgerðirnar mínar þessa önn. Fékk 9,2 fyrir félagsfræði-ritgerðina. Þannig að ég er bara spennt að fá að vita hvað ég fæ fyrir jarðfræði ritgerðina mína. Held samt að það verði ekki svona gott. Vissi ekkert hvað ég var að skrifa um og þetta var bara ein steypa út í gegn... eeen maður vonar bara það besta =)

En jæja ætli maður láti þetta ekki duga í bili....

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

E.s Inga Lára: Takk fyrir spjallið í gær. Er enn þá brosandi ;) hehe

Engin ummæli: