mánudagur, maí 16, 2005

CRAZY stuð on the wagon ;)

Vagninn klikkar aldrei, aldrei, aldrei !! svei mér þá ... ! :D og ekki skemmir það þegar klassa hljómsveit er á sviðinu, Húsið á sléttunni klikkar aldrei, aldrei, aldrei :)

Plús í kladdan fá :
*Allir þeir sem dönsuðu við mig á Vagninum :) I love you :*
*Biggi O., Valdimar, Halldór Gunnar og Kristinn Gauti fyrir að vera meðlimir hljómsveitarinnar "húsið á sléttunni" og að kunna það að halda uppi stuðinu!
*Sigurvin og Röggi fyrir það að slá í gegn sem gestasöngvarar :)
*Berta og Hjörtur fyrir það að bjóða mér með á rúntinn kl. 5 í morgun ásamt Bjarna og Karen :)
*Kristín Ólafs fyrir það að vinna mikið og vel í því að finna fyrir mig kjall ??!! ;)
*Bjarni fyrir STUÐ rúnt dauðans á laugardaginn !! usss ..... svakalegt, tónlist í hágæðaflokki.

Ég þarf að fara að hætta þessum plúsum, það fá alltof margir plúsa hjá mér. Ég elska svo marga ;)

Pís át
Stuðbjörgin kveður inní heim stærðfræðinnar

Engin ummæli: