mánudagur, maí 23, 2005

Dagurinn og vegurinn !!

í dag er það punkta blogg !!
*Góður dagur í vinnunni, byrjaði kl.07 og endaði 15:30, vann alveg eðlilegan vinnutíma. ótrlúlegt, en satt ...
*Ég verð POTT ÞÉTT stúdent ... Laugardaginn 28. maí setur stelpan upp hvítakollinn :D
*Mamma, Clemens og amma koma á morgun ;)
*Byrjað er að plana veisluhöld á laugardaginn ...
*Keppti við KR áðan í knattspyrnu, við töpuðum, 2-3. Ég kenni seinkomu KR alfarið um þetta. við búnar að leika okkur og hita upp í klukkutíma þegar þær loksins láta sjá sig ! uss ...
*Mér er BARA kalt ... !! :-/
*Það lítur allt út fyrir það að ég verði sofnuð fyrir klukkan 00:00, sem gerist alls ekki oft!

Ég vil óska Hjalta frænda mínum til hamingju með daginn í gær :* kjallinn ! ! og svo á hann Gunnar afmæli í dag, 19 ára, til hamingju hann.

Pís át

P.s.
Ég er ekki enn komin með þetta á hreint með pólsku hjónin í vinnunni !!

Engin ummæli: