sunnudagur, maí 29, 2005

hvítur hattur hérna megin ;)

JÚ !!! Nýstúdínan skrifar :) jey ... Vá hvað síðustu tveir dagar hafa verið geðveikir. Þeir hafa einkennst af gleði, skemmtun og yndislegika :D Var svo heppin að hafa FULLT af frábæru fólki í kringum mig... það voru svo margir sem komu og samglöddust mér, ekki slæmt það !!
Ég fékk margar hlýjar kveðjur sendar og vil ég þakka kærlega fyrir mig :* :* Ég get held ég ekki lýst því hversu hamingjusöm ég er akkúrat núna !!! Það er eiginlega alltof langt síðan mér hefur liðið svona vel, ég get svo svarið það !

En svona smá uppgjör af gærdeginum og deginum í dag þá voru þeir báðir BARA yndislegir og skemmtilegir. Sameiginlegi maturinn í Torfnesi í gær var fínn, djammið gott og félagsskapurinn frábær :) Gjafirnar og allar þær kveðjur sem ég fékk (sem ég ímyndaði mér að væri alls ekki svona mikið) voru BARA flottar, frábærar, yndislegar og hlýjuðu mér um mínar dýpstu hjartarætur, svei mér þá !!! (það vantar ekki lýsingarorðin)

Ég þori alveg að viðurkenna það að ég táraðist við útskriftina! Jah, það má kalla mig kjellingu ... það að hlusta á afmælisstúdentana segja hvað væri liðið, hjá okkur og og þeim, og hvað framtíðin bæri mikið í skauti sér fékk mig til að hugsa um þau 4 ár sem ég er búin að eyða í MÍ og öll þau ár sem ég á eftir að lifa!! Magnað, núna er mar komin útí "raunveruleikann" engin menntaskóli meir !! ,,Nýstúdentar, þið megið setja upp húfurnar!" setning sem fær hroll og gæsahúð seilast um mig .... þá fékk ég líka tár í augun. Síðasta stund mín með góðum félögum og vinum ! Krakkar takk fyrir allt :* MÍ, takk fyrir allt :*

Ég vil óska Kristínu Birnu Katrínardóttur til hamingju með fallega nafnið sitt, við eigum 28.maí sameiginlegan :) ekki slæmt það. Birna Páls. átti líka afmæli í gær, til hamingju með það krútta :* Ég vil líka óska Eyrúnu Hjálmarsdóttur til hamingju með sitt nafn og SÍÐAST EN EKKI SÍST !!! Þá óska ég minni ástkæru litlu systur til hamingju með daginn, Helga Guðrún, ég elska þig ;)

Runan en búin ...!!!

Engin ummæli: