mánudagur, nóvember 29, 2004

Ukendt Kunstner...................?

Jæja svo jæja sagði kötturinn og fór að hlæja! :)

Aldrei slíku vant er ég tóm í kollinum :o/ (haha....kaldhæðni er alltaf jafn skemmtileg :) ...)
Oh! mig langar svo að blogga eitthvað skemmtilegt.....fer bráðum að þurfa að fletta því orði upp í orðabók :) hehe... Neei okei þetta er ekkert svo slæmt. Er bara pínu sár yfir því hvað tíminn líður hratt! Mér finnst svo stutt síðan ég fékk hana Heklu (páskafríinu í fyrra), svo stutt síðan ég var í skólanum með til hlökkun til Spánarferðar 2004 og enn þá styttra síðan ég útskrifaðist! Þannig að mér finnst eiga MJÖG vel við að segja að tíminn líður hratt þegar gaman er!! :-D
Skvo mig! Ég gat gert þessa bitru byrjun að góðum endi :) hehe

Ég er þannig mannsveskja að ég spái og spöglera. Sambloggarinn minn getur staðfest það mæta vel :) Svo líður ekki sú stund að hugur minn reikar, um allan heiminn ef þannig liggur á mér :) En svo furðulegt sem það má virðast þá finn ég aldrei neitt skemmtilegt til að blogga um. Vil nebblega ekki deila með ykkur vitleysunni sem mér dettur í hug, þið skiljið ;)
Hafiði spáð í orðinu "vitleysunni"...... VITleysa......hmm.....að leysa vit......s.s. að losa hömlur vitsins...... spöglerið í þessu! :)

Jólin! Það er nokkuð sem maður þarf að spá og spöglera í, sérstaklega núna þar sem 1st í aðventu er genginn í garð.
Allt komið í gang á þessu heimili að príða ALLA glugga með ljósum sem kenna sig við jól. Nema náttlega "mín" herbergi. Afhverju? jú, það er ofur einfalt. Ég nenni ekki að þrífa gluggana :op

Dagurinn er svo stuttur hjá okkur á þessum tíma. Birtan er farin að dofna upp úr 13/14:00. Á þessum árstíma hlakka ég svoo til þegar "leyfilegt" er að setja jólaljósin í gluggana og á húsin. Það lýsir svo merkilega allt upp! Svo furðulega sem það virðist líður manni svo vel :)..................... Þó svo að mér líði vel þýðir það samt ekki að ég nenni að þrífa gluggana! Veit alveg hvað þið voruð að hugs, sérstaklega mamma! ;) hehe

Well......höfum þetta ekki lengra í bili. Má ekki ofgera ykkur í mínum "viturlegum" skrifum....

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: