miðvikudagur, desember 01, 2004

Íslenska 503 ...

... jú ég er enn á fótum, sit hérna við skrifborðið mitt og les í íslensku um hinar ýmsu stefnur sem hafa verið við lýð í íslenskri bókmenntasögu frá aldarmótum 1900. Ég er búin að drekka einn og hálfan magic og er í þrusu tuði ;) þannig er það með mig að ég læri best á kvöldin og á næturna, þannig er ég bara ;) Ég vona og tel það víst að mér eigi eftir að ganga vel á þessu prófi, eða ég hugsa það :-/

Vissuð þið að hann Halldór okkar Laxnes var fyrsti íslendingurinn til þess að skrifa undir Súrrealisma ?? jáh ... ;)

En hey, ef einhver er svaka gáfaður og klár og ég veit ekki hvað og hvað í eðlis- og efnafræði (nát123) þá má sá hinn sami / hin sama ... hafa samband ;) fyrir föstudag :) víí ...

Sjáumst krakkar ... lifi prófavikan ...

Engin ummæli: