fimmtudagur, nóvember 18, 2004

HÆJJJJ :):):):):)

OMG hvað skólinn var eikkað magnaður! sko ég byrjaði á að vakna og OMG hvað ég var þreytt! ég fór fyrst í REKÓ var þar bara að spjalla við Gunnu Dóru sætu vinkonu mín og Óttar sæta vin minn.... Svo var ég bara í langri eyðu, í fundartímanum sagði ég einhver nokkur orð og svo var Sossa elsku frænka mín :) með fyrirlestur, ég tók hann upp á video! ekkert smá dugleg .... :) ajii.... svo fór ég í sögu, við vorum sko í einhverjar 10mín. inni í tímanum, það er nebbla próf á morgun, OMG ég er ekki byrjuð að læra OMG!! :-/ Svo fór ég í hádegismat með Gunnari sæta kærasta mínum :*:*:*:* váaa... í íslensku vorum við bara að gera ritgerðina uppúr Sölku Völku, ekkert smá flott mar!! :):):) Þýskutíminn var líka bara nettur! ekkert smá fljótur að líða, ég fór náttla fyrr úr tíma, var að fara í sjúkraþjálfun!! ohh.. það var svo vont!! :(:(:(:(
Ég var ekki með neitt far heim þannig ég fór uppí skóla og beið þar eftir Jóa, jóa sæta :):):) *Dúlla* fékk far eftir honum og fékk far með honum heim. Ohh.... ég hef það svo gott, með tölvuna í fanginu, GEÐVEIKT, get verið hvar sem er í íbúðinni :):):) og það á netinu!!! Oh það er svo mikið að gera hjá mér :( verð að fara að gera eikkað ....
sííí jú!! :*:*:*:*


Óttar, þessi færsla var tileinnkuð þér... Gelgjurnar lifa :D
Annars er allt gott að frétta, þið eruð búin að fá góða lýsingu á deginum í dag ;)

Engin ummæli: