miðvikudagur, nóvember 17, 2004

Arg og garg.....

.......bara læti :p

Iss ég er ekki búin að blogga í 10.daga. Eina manneskjurnar sem kvarta yfir bloggleysinu í mér eru Guðbjörg Co-bloggarinn minn ;) og Karitas. How sad eru þær ;) hehe.... Neeei er bara að grínast dúllurnar mínar :* Luv YA!!!

Æji ég er bara aldrei í neinu stuði til að blogga. Ætli það sé ekki aðalega út af því að ég hef engu að kvarta yfir eða segja frá :o/

Jólin eru víst á næstu grösum. Fékk hjartaáfall þegar Guðbjörg spurði mig hvað ég vildi í jólagjöf! :-o Er ekki einu sinni farin að leiða huganum að þessu og hvað þá hvað mig langi í. Mamma er reyndar alltaf að þrýsta á mann að fara að taka til og byrja að þrífa svo það sé hægt að fara að baka og haft það gott í Desember. Líst alveg vel á þá hugmynd en það er bara enginn jólafílingur í mér. Hann fer eiginlega alltaf minnkandi ár frá ári. Ætli ég endi ekki með því að vera Trölli (dagur íslenskar tungu var í gær ;)...). Plús það að þetta verða furðuleg jól. Því ég verð að vinna allan desember, er s.s. að vinna jólin en fæ frí um áramótin :-D. Allt voða skrítið, vona bara að þetta verði gott skrítið ekki vont :)

Jæja nenni ekki að hafa þetta lengra ;) Reyni bara að blogga seinna.... :op hehe
--{-@ *Baci* @-}--

Engin ummæli: