laugardagur, nóvember 20, 2004

Sá sem fremur kýs að brosa en reiðast ber ætíð sigur úr bítum.

Góðan dag gott fól!!! :-D
Jæja, eru ekki allir eeeeld hressir svona snemma morguns? (þegar þið lesið þetta er eflaust komið hádegi samt mjög líkalega kvöld ;) hehe)
Hjá mér er lítið að ske svo ég eyði tímanum á netinu. Búin að skoða ALLAR blogg síður sem við Gydjunar linkum á og meira segja kíkt á aðrar bloggsíður. Síða skellti ég mér á google.com og stimplaði nafnið mitt inn. Var skvo að ath hvort ég fyndi mynd af mér. Bara svona upp á djókið :) Ég fékk alls sirka 800 myndir af 201000 mögulegum. Nennti nú ekki að þræða fleiri en sirka 800 myndir, leiddist nebblega ekki svo mikið ;) Þó svo að ég rakst ekki á mynd af mér, sem mér finnst BTW frekar lame ;) Þá komst ég að svolitlu ekki merkilegu. Ég komst að því að það eru fullt af svona Rússneskum brúðum sem maður getur pantað af á netinu sem bera hið ætið fagra nafnið Vera :) Og fyrir þá sem eru alveg þjáðir af einmannaleika og langar í eitt stykki brúði getiði skellti ykkur á http://www.a-russian-bride.com ......Njótið ;) múhahahaha :-D
Vá! ég er með þvílíkan svefngalsa. Samt getur þetta ekki verið svefngalsi því ég er ekkert búin að vaka neitt lengi.....hmmm....þarf að skoða þetta betur.......ætli ég sé ekki bara með skrifræpu! :-D

Jæja nenni ekkert að hafa þetta lengra, ekki nema ég rekist á eitthvað sniðugt eins og A russian bride.com ;)
og ef svo leiðinlega vildi til að ég geri það ekki. Þá vil ég bara segja: Njótið dagsins vel, ég verð sofandi á meðan ;) múhahahahaha.....

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: