þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Ég hata svona daga!!!

Ég hata daginn eins og dagurinn í dag er ... það er svo mikið að gera ein einhverra hluta vegna þá fæ ég mig ekki til þess að gera eitt né neitt! Það eru tvær ritgerðir sem bíða mín og ég nota það sem afsökun að ég veit ekki um Sölku Völku ritgerðina mína, þess vegna get ég ekki klárað íslensku ritgerðina. Ég ætla að skrifa um Vincent van Gogh í sögu en ég veit ekki hvernig ég á að setja hana upp og hvað ég á að skrifa... svo var ég að fá að vita það að ég þarf ekki að skila ritgerðunum fyrr en á mánudaginn, þannig AUÐVITAÐ fresta ég þessu öllu aðeins lengur.
Það er margt sem hægt er að gera á svona degi en fílingurinn er ekki til staðar!! usss... svona fólk

Ég vil nú minna á einþáttungakvöldið sem er á morgun og svo stuttmyndasamkeppnina sem er á föstudaginn, það er allt að ske, svo skemmtilegt :)

Af hverju nennir maður engu?

Engin ummæli: