mánudagur, júlí 12, 2004

Save The Last Dance =)

Oh já! Mín barasta vöknuð. Vaknaði reyndar kl 14:00 een það er önnur saga... Eeen ég er bara eeeld hress að vanda hehe
Nóttin var ágætt, lifði hana af bara út af því að Save The Last Dance var. I love that movie

Ekkert spes að frétta af mér. Bara gaman að segja frá því að þetta var síðasta næturvaktin mín hmm...alveg þangað til í ágúst

Jáh, verð nú að deila svolitlu með ykkur.
Ég, Vera Dögg Snorradóttir, er kokkur aldarinnar! Núh afhverju skildi ég halda slíkri staðhæfingu fram? Jújú það er voða einföld ástæða fyrir því. Ljóskan ég var svöng þegar ég vaknaði núna áðan. Tjah það er reyndar ekki ljóskulegt, heldur hluturinn sem skeði þegar ég ætlaði að elda mér dýrindiskræsingar. Ég fór niðrí frystikistu og náði í kræsingarnar sem ég ætlaði að elda (pakkamatur). Kveikti á hellunni og setti pönnuna á. Þurfti að bregða mér pínu frá, Hekla vildi fá einhverja smá ath
Jájá, allti lagi með það. Síðan stekk ég upp í eldhús og lækka á hellunni. Clueless btw um það hvað myndi gerst næst. Síðan náði ég í olíuna til að steikja uppúr og viti menn! Það koma eldur! Vááá hvað mér brá! Ég náttlega panekaði og setti pönnunin undir kranan (how dum can one person be??) komu nokkrir dropar á hana og viti menn eldurinn magnaðist bara! Hvernig átti ég að vita það að maður mætti ekki setja vatn á brennandi olíu! Síðan stóð ég þarna, enginn til að hjálpa mér. Ég sá fyrir mér húsið standa í ljósum logum og fyrirsagnir í blöðum "STÓRELDUR: 19.ára stúlka sem kunni ekki að elda var valdur af stóreld". Svo bara allt í einu *púff* dó eldurinn, mér til mikillar gleði. Þannig að ég komst heil í gegnum þessar svakalegu hremmingar, sviðnuðu reyndar nokkur hár á handabakinu á mér. Een annars var ekki um stórslys að ræða. Bara klaufaskap hehe
s.s boðskapur þessar sögu er: "Hugsið ykkur 2x um áður en þið hleypið Veru inní eldhúsið ykkar, nema náttlega ef þið viljið láta kvekja í því"

Jæja ég held að ég láti þetta nægja, er að spá í að fara og horfa á Shrek 2. Jám, þið heyrðuð rétt. Ég á Shrek 2 ... liggaliggalái
Þangað til næst....
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: