mánudagur, júlí 05, 2004

Lífið er yndislegt :)

ohh... þetta var frábær helgi, Helena mín ég skemmti mér á við 50manns ;) Það var æðielgt :D það var lítið sem ekkert sofið. "Ég sef ekki á meðan það er logn út út Hrafnfirðinum" eins og ein konan sagði.
Þetta var held ég bara besta helgi sumarsins, til þessa ;) Ég mun skella inn myndum seinna og segja ykkur frá þessu, svona með tíð og tíma...
En allavega er ég með mikinn varaþurrk eftir helgina, ég er þreytt eftir helgina, ég er mjög rjóð í kinnum eftir heglina og ég get ekki beðið eftir næstu svona helgi sem verður eftir 4ár.

Núna er þessi helgi búin og næsta til hlökkunarmál á dagskrá er BENEDORM :) víí...
Ég ætla að kaupa mér bikiní en er ekki viss hvurnig bikíni það verður ég verð að taka tillit til þeirra sem þurfa að horfa uppá mig í þeim :-/ nú jæja...

Ég er farin að gera eitthvað, frí í vinnunni í dag :)

Engin ummæli: