mánudagur, júlí 19, 2004

Ég hef allt sem þarf..........

........ ég fékk það  í fæðingararf. Fótspor mín liggja beint upp á topp.......


Wow...mér brá! Það er alltaf verið að breyta og bæta blogger.com, maður verður hálf gáttaður á þessu...get ekki sagt annað Hmm

 
Loksins nennir maður að blogga.  Did ya miss me Smarty did'ya????   Laughing Out Loud 
Guðbjörg er alltaf jafn dugleg að blogga, ég held að það sé komið pínu munstur hjá okkur. Hún bloggar c.a. 3 færslur og svo ég eina. Nei maður spyr sig  Ponder 


Þá er þessari blessaðri helgi loksins lokið   hehe  Too Funny 
Svo er bara ættarmót á næstu helgi  Family Road Trip  Það verður stuuuð......Well I hope  Við fjölskyldan (Ma,pa,ég, Höddi og Ewa) munum leggja land undir fót á föstud. svona um hádeigisbilið og munum við skunda til Snorrastaða í Kolbeinsstaðahreppi. Ekki íkja langt frá Borganesi, ef svo skemmtilega vildi til að þið væruð ekki með það á hreinu Goofy
 hehe...... Svo er svo skemmtilegt við næstu helgi, þegar hún verður afstaðin mun ég eingöngu eiga eftir að vinna 2 vaktir á skýlinu og þá er minns bara komin í Benidorm-frí  Wakka Wakka   (þetta er WOOHOO á spænsku  Pinkish Purple hehe).....



Okei, hvað er málið með þessa smyglara?? Það liggur við að maður ligggji í hlátursköstum yfir fréttatímanum út af hversu skemmtilega fáranlega staðir þessir menn/konur dettur í hug að fela stuffið. Skór! ég meina það... Ætti að veita verðlaun fyrir frumlegasta staðinn  #1 Trophy  ...... æji kannski er ekkert voðalega fallegt að grínast með svona hluti  Cover Up 


Jæja ég barasta nenni ekki að skrifa meira  Sick 
 Hugs And Kisses 
--{-@ *Hilsen* @-}--





Engin ummæli: