fimmtudagur, júlí 22, 2004

það er 19stiga hiti úti...

... og ég sit inni, samt er mér alveg nógu heitt, i am kafning ;) !!! Ég var nú að koma frá ísó, var að ná í smáræði sem ég ætla að gefa mömmu, ég er mjög ánægð :) btw þá er mamma komin til landsins, vúhí... 
Ég keypti mér líka smá efnisbút til að bjugga mér til pils :) yeah... það eru nú ekki nema 13dagar í BENEDORM :) ég þarf að fara að huga að því hvað ég ætla að taka með og svona því ótrúlegt enn satt þá mun ég vinna eins og mófó áður en ég fer suður!! Kemur ekki á óvart að ég sé að vinna mikið, reyndar þá verður síðasta vaktin mín á Shell, í bili, á mánudaginn ef allt fer samkvæmt áætlun 8)

Það er ættarmót hjá mér á helginni, ég fer nú ekki, því eins og fram hefur komið þá verð ég að vinna... leiðinlegt, ég hefði alveg verið til í að hitta alla stórfurðulegu ættingjana mína sem mér þykir svo vænt um. En nú jæja... það verða haldin önnur ættarmót, ég er alveg viss um það.

úff úff... ég er farin að gera eitthvað, af hverju er ég að nýta eina frídaginn minn í langan tíma sem ég er ekkert að gera á og hef engin plön í einhverja svona vitleysu eins og að sitja við tölvuna?? ég botna ekkert í sjálfri mér... ég er farin að prkkarast...

DOEI

Engin ummæli: