laugardagur, júlí 24, 2004

Auddi í 70.mín...

... er bara sexy :) ég er búin að vera að nauðga 70.mín II og það er sam í hvaða kvikindalíki hann Auddi er í, þá er hann bara sexy!!! úff.... svo var ég að vinna í morgun, sem er ekki frásögu færandi nema hvað að allt í einu heyrði ég þessa fallegu og sexy rödd.. í Auðunn Blöndal sem Spiderman í teiknimynd :) hehe... úff....  ekki slæmur :þ *slef*

Jæja kvöldið í kvöld, ætli það verði eikkað ?? ég veit ekkert hvað ég á að gera af mér .. samkoma heima hjá Karen, í svörtum fötum... Hraun og ég veit ekki hvað og hvað...

Anna litla systir var að koma heim með pabba áðan og hun er ekki buin að þagna síðan, hún er að segja mér hvað það hafi verið æðislegt á siglingadögunum á ísó, svo margt að ske og ég veit ekki hvað og hvað... MIG LANGAÐI AÐ FARA :( en var að vinna .. pfff....

Pabbi er að grilla, þannig klassa matur hjá mér í kvöld :D yeah...

Hafið það gott lömbin mín, Munið Stuðbjörgin elskar þá sem elska hana

Engin ummæli: