þriðjudagur, nóvember 20, 2007

Þrekmeistarinn

Einhver var farinn að væla um myndir frá þrekmeistaranum ... Here you go:

Tíminn kominn af stað. Eyrún komin á fullt á hjólinu.
Eftir að hún var búin að hjóla fór hún í róðravélina og réri 500 metra.
Helga Guðrún einbeitt í fótaréttunni, 60 stykki takk. Þessi æfing var á eftir niðurtoginu.

Sigríður Ágústa í sínum 100 uppstigum með 5 kg. lóð! Já sæll... Búin áður með einhver nokkur stykki af armbeygjum.

Elín Sveins. að taka ágætis armbeygjur. Fætur í 90° og olnbogar vel niður í átt að gólfinu og verða síðan að snerta lærin (rétt f. neðan hné).

Léttfeti á hlaupabrettinu. 800 metrar í 10% halla. Síðan tók bekkpressan við, 25 kg. 40 sinnum.Colgate systur á leið út!Svo var svalað þorstanum um kvöldið! Vatnsglasið mitt v.s. coke glasið hennar Elínar! Enginn munur ;)

Það var gaman á Þrekmeistaramótinu við kláruðum þrautina og það var markmið sem við settum okkur í upphafi, tíminn hefði mátt vera betri en hey ... koma tíma koma ráð til þess að bæta hann. Ég verð að segja ykkur eitt! Á laugardagsmorguninn var fundur fyrir keppendurnar þar sem farið var yfir keppnisreglur, þrautirnar og eitthvað bla bla. Á þessum fundi hló ég næstum því upphátt af mínum eigin hugsunum. Þarna stóð ég ásamt mínum vinkonum, leit í kringum mig og komst að því að núna hefði ég hugmynd um það hvernig albínóa líður í afríku í kringum alla svertingjana og hvernig Bjössa bollu leið í kringum allar fyrirsæturnar hérna í denn! Flestir þarna voru hel cutuaði, mjóir og grannir auk þess að vera tanaðir í drasl ...
En þrekmeistaramótið var það skemmtilegt að við stefnum að því að fara aftur í maí! Þá verð ég orðin tönuð í drasl og læt albínóa skammast sín við hliðina á mér auk þess sem ég verð hel cutuð :) Gott markmið! Annars er ég ágætlega ángæð með sjálfa mig! hehe



4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ánægð með þig... Tekur þetta í maí
Sigurbjörg

Nafnlaus sagði...

já þú mátt sko vera ánægð með sjálfa þig væna!! skil þetta ekki hvað fólk er alltaf að rembast við að vera af öðrum kynþætti... held að það skipti ekki nokkru máli hvað varðar þol, massa eða aðra líka þætti hversu mikill sambó maður er... hef allavega ekkert lært um það ennþá, kannski læri ég það bara á 3. ári:)
kveðja í víkina mína!

Nafnlaus sagði...

Flottar myndir og góður árangur hjá ykkur stöllum, en voðalega er hún Elín að taka furðulegar armbeygjur svona á bakinu, ég myndi frekar skjóta á að hún væri að taka kviðæfingar en hvað veit ég svo sem:)

Nafnlaus sagði...

Eða það !!!! ;)