mánudagur, nóvember 05, 2007

Konur blikka næstum því tvöfalt meira en karlar....

Ha Ha Ha!

Sorglegt ég hef ekkert til að blogga um! Kannski ekki svo sorglegt eftir allt....

Neih maður bara spyr sig....

Rafmagnstóllinn var fundinn upp af tannlækni.......
.......ekki skrítið að fólk hræðist tannlækna!

Það var jólasnjókoma í gær (en höfum það á hreinu að ég stend fast á því að allt jólajóla má ekki koma fyrr en 1.des það er bara þannig.) Finnst þess lags snjókoma svo falleg. Verst var að þurfa að skafa af bévítans bílnum þegar ég var búin að vinna....

Er ekki frá því að hengja sokka upp á snúru sé það leiðinlegasta sem ég geri....

Jarðhnetur eru eitt af þeim hráefnunum sem notað er til að búa til dynamít!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vera mín....á hverju varst þú eiginlega þegar þú varst að skrifa þessa færslu?? Þessi er með þeim steiktari sem ég hef lesið:) Elska þig samt;)
-Karitas:)