föstudagur, desember 22, 2006

Tími komin á blogg....



Jæja er ekki komin tími á blogg! :)
Mikið vatn runnið til sjávar síðan síðast! Stelpan orðin stúdent! :) Já sei sei já! Þetta gat hún! Ótrúlegt en satt :) hehe...

Dagurinn var hreint út sagt ÆÐI!! Brosið fór ekki af mér og er þarna enn þá! :-D Langar að nota tækifærið og þakka kærlega fyrir mig; allar kveðjurnar, gjafirnar :* Hreint út sagt æðipæði! Svo langar mig líka að nota tækifærið og þakka mömmu&pabba fyrir veisluna! Hún var ekkert smá flott! Svo má líka koma því að þau gáfu mér þennan fallega búning sem ég er í þarna myndinni :) Búin að vera að safna þessu síðan ég fermdist! Ekkert smá flottur og mér leið eins og prinssessu allan daginn :-D

Annars er lítið að frétta á þessum bænum. Styttist óðfluga í jólin og afmæli hjá vissri Gyðju ;) Síðan má ekki gleyma að það er Stebbu stelpu-dagur í dag! Jáh mikið rétt, hún Stebba okkar á afmæli og samkvæmt henni er hún ávalt 15.ára í anda ;) hehe.. Innilega til hamingju með daginn elsku Stebba okkar; kossar og knús frá Gyðjunum :* :*

Engin ummæli: