fimmtudagur, desember 14, 2006

Besti dagur lífs míns....!!!!

Í dag er besti dagur lífs minns (hingað til). Í dag fékk ég að vita að ég náði frönsku 403 (fjarnámið) og lokaeinkunin mín var 7!! Ég er svo ánægð að ég er að springa!! Núna er ég sko hátt upp! I'm HIGH!!! :D :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju, til hamingju til hamingju til hamingju til hamingju ..... til hamingju 1000 sinnum!! :D

Kiss og knús

Ásta Björg sagði...

AAAHHHH.. til HAMINGJU.. :D húrra húrra húrra.. ertu þá orðin stúdent (eða svo gott sem..?) Til haminjgu með þetta allt saman.. :)

Ásta Björg sagði...

AAAHHHH.. til HAMINGJU.. :D húrra húrra húrra.. ertu þá orðin stúdent (eða svo gott sem..?) Til haminjgu með þetta allt saman.. :)

Nafnlaus sagði...

gratulerer - sjaumst bradum...

Vera sagði...

Takk Takk Takk :D

Takk Ásta, júm ég er gott sem orðin stúdent ;)

Takk Mæja Bet og jáh! við sjáumst sko bráðum :) GleðiGleði

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju með að fara að verða stúdent! :)
kv solla

Nafnlaus sagði...

ég vissi að þú myndir meika þetta! duglega stelpa;) sjáumst 19 des á æfingu bammbammbaraaa bammbammbaraaa(wedding sounds) djóóóók:D gáde amus ígitur júvenes túm súmus og svo framvegis til hamingju hamingju hamingju!!!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með þetta pjásan mín. Vel að þessu komin. Stúdentinn í frönsku myndi segja til hamingju á frönsku ef hann kynni það...
Bjarni Pétur

Nafnlaus sagði...

ég held að það sé nokkurn veginn eins og á ensku nema með frönskum hreim eins og svo mörg orð.