sunnudagur, desember 24, 2006

Litla Jólabarnið á ammæli ;)

Krúttan mín á afmæli!! :*:*
Jáh engin önnur en Guðbjörg Stefanía á afmæli í dag! MILF-in sjálf ;) Ætla nota tækifærið þar sem ég er vakndi og óska henni innilega til hamingju með daginn! Knúsa þig í ræmur á morgun!! SÆTA SÆTA!! Hafðu það sem allra allra best á morgun. LOVE YA!!! :*:*:*:*

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið sæta;*

og Vera til hamingju með nýstúdentinn!! ;*

svo til ykkar beggja: Gleðieg jól!

Nafnlaus sagði...

Til lukku með daginn Guðbjörg :)

-kristín

Nafnlaus sagði...

Sæl Frænka.

Langaði bara að óska þér til hamingju með daginn og í leiðinni óska ég þér og fjölskyldu þinni gleðilegra jóla.
Kysstu Margréti litlu frá mér.

Jólakveðjur
Lára H.

Nafnlaus sagði...

Vera mín, til lukku með stúdentinn, þetta tókst svo eftir allt. Jæja no more uppeldisfræði...

-til lukku með afmælið:)