mánudagur, desember 11, 2006

Þetta er svo glimrandi

Ég verð að blogga þegar síðan er orðin svona gasalega fín :D hún er trúttleg ... skemmtilegt að hafa svona mynd af okkur stöllum til hliðar og svona. Það er ekkert venjulegt hvað við myndumst vel. Eitthvað verður tekið af myndum á laugardaginn held ég ... obobobob!!
Shit hvað ég hlakka til á laugardaginn!

Ég er búin að skrifa jólakort ... eða þau sem ég þarf að senda út fyrir landsteinana! Það er ekkert venjulegt hvað mig langar að kíkja á mömmu og Clemens í Hollandið maður, úfff!!! Ég verð að setja myndir frá Hollandi og video frá James Blunt tónleikunum á aðalmyndasíðuna, við tækifæri, svo þið vitið hvað ég er að tala um :)

Jæja ... ég er búin að blogga þegar þetta er orðið svona flott, það er að segja síðan.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Eg ulla nu bara a laugardaginn:( En skemmtid ykkur samt vel og vona bara ad tid takid vel a moti utlendingunum med godu djammi!

Sigurbjörg sem kemur i naestu viku!

Vera sagði...

Að sjálfsögðu tökum við almennilega á móti útlendingnum! Ekki spurning! ;)