föstudagur, mars 31, 2006

Vika, ekki svo langt =)

Megið gera eins mikið grín af mér eins og þið viljið..! (Er vön því, er lögð í einelti í skólanum. Sérstaklega uppeldisfræði ;) ...) Ég fíla Il Divo í tætlur! ræmur! og hana nú! :)
Get einfaldlega ekki hætt að hlusta á þá, meina what's not to like; Myndarlegir gaurar sem syngja á úglensku. Lögin eru bara jammí! Ég finn bara kynþokkan/sexí-heitin í gegnum hátalarana...! ;)


Annars er langt síðan stelpan hefur bloggað.......tja....
.........skulum bara kalla það rittregðu (hægðatregða do you get it! HAHA!)
En hey! Meina betra að blogga á viku fresti en aldrei! :-D ehe

Svo er það náttlega kosturinn að vera tveir með blogg, þá líður sjaldan daufir dagar í bloggheiminum.

Sáuð þið kastljósið á miðvikudaginn?? Omg hvað strákurinn var mikið doll! Mig langaði bara að fara í gegnum imbann og knúsann (fæ svo sjaldan að knúsa fólk, Hekla er náttlega ekki mennsk þó svo að hún haldi það í 99,9% tilvika ) =) Allir að fara á ruv.is og horfa á kauða :) hehe

Jæja haldiði ekki að stelpan hafi fréttir að færa alþýðunni; Það er búið að vera mikið að gerast í mínu lífi undan farna daga. Veit eiginlega ekki hvernig ég á að koma þessu út úr mér (ekkert alvarlegt sko, gæti samt orðið pínu væmið =) hehe) En eins og flest allir sem lesa þetta blogg og þekkja eitthvað til okkar (mín og Guðbjargar) vita að ég er á föstu og kauði stakk mig af alla leið til Egilsstaða (sem btw er svipað dýrt og fljúga til kulusuk! =) HAHA!) til að elta einhverja tuðru;) (þá meina ég fótbolta svo það misskiljist ekki) hehe! Og er hann búinn að vera þar í allan vetur. Jáh, frekar leiðinlegt. En hvað leggur maður ekki á sig fyrir þann sem manni þykir svona væntum;):*
Ætti kannski að koma að því sem ég er að reyna segja hérna, hvernig væri það? =) hehe..... Allavega þá standa málin þannig að stelpan ætlar að slíta naflastrenginn frá móður sinni, föður, hundi, vinum, ættingjum og BOLUNGARVÍK. Og leggja land undir fót!
Jám, mikið rétt. Ég, Vera Dögg Snorradóttir sem hef alla tíð (21.ár á morgun) búið í sama bæjarfélagi, sama húsi og meira að segja í sama herbergi er að fara að flytja til Egilsstaða...! Reyndar verður þetta bara rúmir 2.mánuðir (frá júní til byrjun ágúst), sumarfrí eins og sumir kalla það ;) hehe.... Er búin að fá vinnu á Sjúkrahúsinu á Egilsstöðum og alles. Held að þetta sé með þeim stærstu skrefum sem ég hef tekið í lífinu, allavega finnst mér það. Er virkilega spennt og kvíðin í bland. Erfitt að fara svona langt í burtu frá öllu/öllum sem maður þekkir. En líka mjög spennandi að prófa eitthvað nýtt :-D Lífið er breytingum háð =)
Held að þetta sé í fyrsta skiptið í langan tíma sem ég hef eitthvað að blogga um. =)


Ákvað líka að koma þessu út úr mér í dag, því ef ég hefði sagt þetta á morgun hefði örugglega enginn trúað mér ;) hehe

Hef þetta ekki lengra í bili, góður biti til að tyggja á vona ég :)

Engin ummæli: