mánudagur, mars 27, 2006

Á leið á botninn ?!

Einhverjar vangaveltur liggja í loftinu þess efnis að þessi unga snót, litla systir mín og lærisveinn, Helga Guðrún white suger sé á leið á botninn og stefni því hraðri leið í ræsið! Mikil ósköp ... ég geri allt hvað ég get til þess að halda henni á toppnum, með mér, í paradís! Elsku Helga hlustaðu !!

%--------------------------------------------------------------------------------------------%

Til þess að forðast allan misskilning þá er þetta blogg hér fyrir ofan grín á milli okkar systra. Við kannski leyfum ykkur að vera með í gríninu, seinna ... þegar við nennum að segja ykkur grínið ;) Mig langar að þakka stelpunum fyrir að leyfa mér að stela þessari mynd af síðunni þeirra og ég spyr ... hvenar fæ ég að pósa svona fyrir þær og fá góða ókeypis myndatöku ? ;)

Engin ummæli: