föstudagur, mars 24, 2006

Useless blogg.....

Er stödd í íslensku í augnablikinu. Er ekki að nenna að læra, eigum að vera að gera krossgátur. Finnst krossgátur ekkert skemmtilegar. Kannski af því að ég get ekkert í þeim?
Held að koma internetsins í MÍ hafi dregið úr mér þann litla námsþrótt sem í mér bjó (jáh mamma svona er þetta bara, þýðir ekkert að hneykslast).... eða kannski bara þreytan sem virðist ásækja mig. Var að vinna extra vakt á FSÍ gær (jáh, ég hugsa í $-merkjum....viðurkenni það þó...) og vaknaði frekar seint í morgun, 7:40 á staðartíma! Sem þýddi það að ég fékk heilar 10 mín að gera allt sem gera þyrfti. Er nebblega mjög sljó á morgnanna svo það tekur mig dágóðan tíma að koma mér af stað á morgnanna, oftast nær. En ekki í morgun, ég var eins og elding og var komin út í bíl 10 mín í 8..... Met?.....er ekki frá því!.. Mætti svo galvösk í uppeldisfræði bara nokkrum mín of seint (neih mamma ég keyrði ekki eins og vitleysingur var á 90)....

Í tilefni þess að ég hugsa í $-merkjum lét ég meta síðuna....hvort það sé eitthvað að marka þetta veit ég ei.... bara gaman að svona vitleysu :)
Blessaði linkurinn virkar ekki :(
En það er $22.586,15 virði. Þetta mun vera heilar 1.663.244 íslenskar krónur ef ég (mbl.is) hef reiknað þetta rétt... Gott/slæmt? ég bara veit það ekki ;)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

recovery julia generic demonstrated honors drafting denotes involved ulpbr ability raise
lolikneri havaqatsu