fimmtudagur, desember 22, 2005

Tja get ekki annað sagt.....

.....en að bróðir minn hafi verið góður þetta árið. Ekkert smá gjöf sem sveinki gefur honum ;) hehe

Jáh, núna veit ég að hann brosi út að eyrum og er pott þétt að krúsa um RVK :) hehe.... Spurning hvort að 4runnerinn verður nógu góður til að ná í hann í fyrramálið, verður kannski fyrir neðan hans viðringu ;) hehe
En allvega; TIL HAMINGJU MEÐ NÝJA BÍLINN "LITLI" BRÓÐIR :*

Núna verður skvo brett upp ermar og lagt loka hönd á jólin, því samkvæmt plani mömmu á ALLT jólaskraut að vera komið upp í kvöld og við munum skreyta jólatréð líka! Ekkert að taka þessu rólega neitt, nei nei..... Það er ekki eins og maður hafi eitthvað að gera á morgun :op híhí

En jáh, ég veit ekki hvað hefur orðið af afmælisbarninu ( c.a 2 dagar í tuginn Guðbjörg ;) híhí), hún sést æ sjaldnar á þessu bloggi og hef ég nú barasta ekkert séð hana síðan á laugardaginn síðasta, vona bara að það sé allti lagi með hana. Veit ekki til þess að ég hafi móðgað hana, en maður veit náttlega aldrei :op

Hef þetta ekki lengra, það er komin svona "ertu-komin-aftur-í-tölvuna-og-ekki-búin-að-klára-það-sem-ég-bað-þig-um-að-gera" svipur á hana móður mína :) hehe

Lifið heil......
E.s. Nonni vonandi líkaði þér jólagjöfin frá mér, "mikill" tími og hugsun á bak við hana ;) hehe

Engin ummæli: