fimmtudagur, desember 22, 2005

jú jú .. á lífi

... hér er ég!! Guðbjörg Stefanía komin á skrið aftur. Flutningarnir að mestu afstaðnir og ég komin í mitt herbergi með mínu dóti og MITT rúm, aldrei datt mér í hug að það væri hægt að sakna rúmsins síns svona mikið!! sjit ...
Jólin verða haldin með stæl á Holtabrún 12 ... very nice :D Ég skelli nú inn nokkrum vel völdum myndum af höllinni við tækifæri ;)
Ekki get ég sagt að ég sé komin í eitthvað feikilegt jólaskap, ég lifi ;) En jú, tilhugsunin um að þau séu á næstaleiti kitlar mjög :D Ég veit ekki hvort það sé til meira jólabarn en akkúrat ég. Ég sem kom í heiminn á aðfangadag, 24.desember árið 1985 klukkan 18:12 !!! ;) ekki amarlegt það ... Þannig þetta árið kitlar tilhugsunin þess efnis að ég sé að verða tvítug eftir nota bene tvo daga aðeins meira en að jólin séu að koma ;) Ég mun taka á móti símhringingum, skilaboðum, kortum og gjöfum allan 24. dag desembermánaðar ;) hehe ....

Ég blogga ekki í dag án þess að geta þess að góð vinkona mín og nafna, orkukvenndi og nágranni ;) Stefanía Sigurðardóttir á afmæli í dag! Takk fyrir pent .... Við gydjunar óskum dömunni hjartanlega til hamingju með daginn og megi hun lengi lifa. Er það móttekið Stefanía ? :)
Á myndinni er hún með öðrum unganum sinum henni Þóru Kolbrúnu ... fallegar mægður ekki satt ?



Krakkar mínir ...lifið heil!
Guðbjörg kveður

Engin ummæli: