sunnudagur, desember 04, 2005

Ég hlakka bara mikið til ...

... það er svo mikið um að ske og margt til þess að hlakka til að ég er orðin ansi hrædd um að ég muni brátt missa andann ;) eða svo til .... :þ
Í dag eru sirka 13 vikur í erfingjann!! úff ... það verður fljótt að líða.
Í dag er einnig annar í aðventu sem gerir það að verkum að það er allt að styttast í það að sumir, ég btw !! eigi afmæli :D og jólin koma auðvitað líka á sama tíma :D Hell yeah
Mæsa gullmoli fer brátt að koma á klakan, ekki er það nú slæmt.
17.des. verður dagur daganna þegar flestir mínir vinir og kunningjar koma saman og snæða á jólahlaðborði á Hótel Ísafirði. Það verður eitthvað !! :D
Svo auðvitað fara allir krakkarnir sem eru burtu í skóla, mennta- og háskóla að fara að koma sér hingað heim í Víkina fögru!

Ég hugsa að akkúrat núna þá get ég lítið staðið í því að kvarta um að ég hafi ekkert til þess að hlakka til svona í skammdeginu!! ó sei sei nei ....

Þann fyrsta desember þá eignaðist ég fallegan lítinn frænda!! Mikið rosalega er ég heppin alltaf hreint! Til hamingju með strák númer 2 Þórarinn og Hjördís. Úlfur, knúsaðu litla bróður Breka frá mér :*

Engin ummæli: