þriðjudagur, desember 20, 2005

Styttist óðfluga......

Jedúddamía! það eru að koma jól :-D Vá! það er alltof stutt í þetta, allavega finnst mér það! Það þarf skvo að lengja sólahringinn svo maður nái nú að gera eitthvað fyrir jólin. Er samt búin að skrifa jólakortin og kaupa allar jólagjafir nem EINA og hún er skvo erfið!......
Þorláksmessa er svo bara á föstudaginn og vonda lyktin verður heima hjá Gunnu Dóru í ár:op hahahahaha! Það þýðir það að við skötu-gikkirnir fáum okkur burger or sum á Traðarlandi 8 :) Þetta er nú bara fyrsta Þorláksmessan sem ég þarf ekki að vera að vinna, sem mér finnst mjög skrítin til hugsun :op jáh, þessi jól verða skemmtilega öðruvísi en síðustu ár. Ég er hvorki að vinna á Þorláksmessu né aðfangadag....spurning hvort jólin komi nokkuð? :op hehe
En aftur á móti "bæti" ég þetta upp og verð að vinna á gamlárskvöld og nýárskvöld, ég verð nú að segja alveg eins og er að ég er svoldið oggupoggupínuponsu spennt fyrir því að vinna á gamlárskvöld. Alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt :) ,veit að Gunna Dóra tekur ekki í sama streng. Hún verður hérna "ein" ;) hehe.... En ég mun,vonandi, ná að fagna nýja árinu með fjölskyldunni, verð skvo snögg að skipta um föt og hlaupa út í bíl. Þá verður skvo ekkert sokkabuxnavesen;) hehe..

Jæja maður ætti kannski að fara að þrífa herbergið hans "litla" bróðurs svo það verði nú allt spikk and span þegar kauði kemur í land! :)
Hilsen pilsen =)

Engin ummæli: