miðvikudagur, desember 07, 2005

Þetta er mega sniðugt, að mér finnst ...

Settu nafnið þitt í kommentakerfið góða og þá :

1. Ég segi þér eikkað handahófskennt um þig
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig
4 Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig

Núna eigið þið lesendur góðir að setja nafnið ykkar í kommentakerfið og ég tjái mig um ykkur ... Fyrir þá sem ekki enn eru búnir að fatta hvurnig kommentakerfið virkar, þá klikkið þið á fyrirsögn færslunar "Þetta er mega sniðugt, að mér finnst ... " og þar í enda færslunar á að vera kommentakerfi :) leyfið mér nú að tjá mig ;) ég geri það nefnilega ALLTOF sjaldan ;) hehe
Koma svo sykurpúðar, þetta er gaman !!! :)

Engin ummæli: