föstudagur, desember 16, 2005

Móðir mín er rosalega sniðug ;) hehe

Fékk e-mail frá mömmu áðan og fannst svo við hæfi að setja þetta inn á netið svona í tilefni þess að við erum að fara á "jólaglögg"-ið á morgun :-D


Eru ekki allir að komast í jólafíling
- finnska jólaglöggið ætti að reddamálunum !!!******************************************

FINNSKT JÓLAGLÖGG:
1 líter vodka
1 rúsína
Hrært og skreytt með grenioooþa'held'é !
************************************

Og svo syngja allir með !

Skín í væna vínflösku
Og huggulega bjóra
jólaglögg og eplasnafs
allt það ætl'að þjóra.
Dufla og daðra og leika mér
látum ill'í desember
burt með sokk og skó
hér af vín'er nóg.
Ó hvað ég elska jólin
von'ég hitt'á stólinn.

***************************************

Held að ég muni ekkert blogga meira i bili, yfir helgina það er að segja, kannski á sunnudaginn EF maður verður í stuði :) Annars hlakka ég rosalega til að fara á jólahlaðborðið á morgun, get varla beðið :)

Svo verð ég náttlega að monta mig pínu;
Haldið þið ekki að Austfirðingurinn hafi ekki bara náð öllum prófunum og svona líka glimmrandi vel líka :) (Vissi alltaf að þú gætir þetta :* ) Sem þýðir náttlega það að hann verður stúdent 7.jan. Jáh, strákurinn er klár;) :* :*

Svo enda ég þessa færslu bara í anda einnar samstarfskonu minnar....
Hilsen Pilsen

Engin ummæli: