miðvikudagur, apríl 13, 2005

Óðum steðjar að sá dagur....

........til Akureyrar ég held :)

Okei ég er ekki efni í lagahöfund. Það er þá allavega komið á hreint :) hehe
En þetta er samt satt :-D Minnz er að fara norður og það er AÐEINS einn dagur til stefnu. *vúúúhúúú* Ég hlakka svo til!!!

Eru einhver pör hérna eða einstaklingar sem telja sig þurfa að bæta kossatækni sína? Þá er ég nú með svarið fyrir ykkur (og eru blóm og gjafir afþakkaðar. Nægir mér bara að hjálpa fólki ;) ...). Það er víst til skóli sem kennir kossatækni. jáh! þið lásuð rétt. Hættið að nudda á ykkur augun ég er ekki að plata! Það er s.s. kossaskóli í Seattle í Bandaríkjunum (jam, auðvitað er það enginn annar sem dettur svona lagað í hug ). http://www.kissingschool.com er heimasíða skólans, svona fyrir ykkur sem eruð ekki með tæknina á hreinu ;)

Tja ég skal nú segja ykkur það, allt er nú til :)

Síðan var ég líka að lesa í mogganum helvíti skemmtilegan pistil (hugleiðing) eftir Arnar Eggert Thoroddsen. Sem bar fyrirsögnina: "Svalt". S.s var að fjalla um að allir vilja vera "inn" og þora ekki að segja satt um ýmsa hluti eins og hvaða tónlist fólk hlustar á því þeir eru hræddir um að vera "un-cool". Þykjast vita um einhverja hluti þegar þeir gera það ekki. Það er svo mikið til í þessu :) LESIÐ PISTILINN (er á síðu 28 í mogganum í dag) ;) hehe

Jæja ég verð að fara að læra og PAKKA NIÐUR :-D vííííííí......
og krakkar, muniði;
"It's hip to be square"

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: