mánudagur, apríl 18, 2005

Ja hérna hér ... mikil lifandi ósköp, vá hvað það var gaman hjá mér á helginni ;) ég er alveg búin að sjá það að Akureyri klikkar ekki ;)
Ég tók nokkrar myndir ... samt ekki margar, ég hafði ekki tíma í það að vera taka fullt af myndum. Það var svo mikið að gera hjá mér, hafði nóg með mitt ;) skelli þeim inn við tækifæri og segi sögu við hverja og eina mynd ;) við ALLAR myndirnar ... enginn er óhultur!! (þeir taka þetta til sín sem eiga það).

Ég vil þakka fyrir mig ... Katrín takk fyrir allt :* ég fæ vatn í munnin við tilhugsunina við þær kræsingar sem við fengum hjá þér á sunnudaginn :) Una Guðrún mín ... mikið rosalega var gaman að sjá þig :)
Ég vil einnig þakka öllum þeim sem skemmtu sér svo vel með mér á laugardaginn í sjallanum og á söngkeppninni ... aji ég nenni ekki að þakka meira .... þannig ég segi bara við alla landsmenn nær og fjær TAKK fyrir mig :*

Það er margt sem bíður mín núna næstu daga ... verkefni í íslensku, fyrirlestur í sögu, ritgerð í mannfræði, próf í stærðfræði og ég veit ekki hvað og hvað!!! iss iss ...

Bestasta besta mamma mín í öllum heiminum á gullkorn dagsins : Sá sterki er sterkastur einn! Mamma ég elska þig :* og svo enginn verður afbrýðisamur þá elska ég ykkur öll ;)

pís át

Engin ummæli: