þriðjudagur, apríl 26, 2005

fullbókað sumar ...

... tja, ég vona að ég sé ekki ein um það að hlakka til sumarsins, þegar allt skólastress er búið og maður getur farið að vinna og fengið pening INN :)
Ég hlakka samt mest til sumarsins vegna allra helganna sem er í sumrinu ;) þetta verður eitt mesta djamm og skemmti sumar sem sögur munum fara af, allavega á minni ævi. Það má hver sem er vera með mér í að gera þetta sumar sem skemmtilegast! Bara að gefa sig fram og segja : I am in ;)

Ég er búin að redda sumarbústað í júní í Skálavíkinni fögru, nóg gistipláss , úti sem og inni :) svo má ekki gleyma Jónsmessunni, þá verður tekið á því útá Sandi, Ingjaldsandi, heiðrað Bertu minni með nærveru minni því 25. júní á stelpan afmæli :) Fyrsta helgin í júlí þá verður farið á Kaldármela í landsmót hestamanna held ég og farið að tjútta við Papana og fleirir skemmtilegar hljómsveitir ;) Hestamannamót og sveitaböll yfir höfuð klikka ekki, ALDREI. Í ágúst er svo sett stefnuna á Eyjar ... þar ÆTLA ég að eyða verslunarmannahelginni, engin fjölskylduskemmtun, bara vinaskemmtun ;) váá ... svo eru allar hinar helgarnar !! ohh .. þetta verður geðbilað!!! :D

I am in
pís át

Engin ummæli: