mánudagur, apríl 25, 2005

Sumarið er komið ...

... svona á það að vera, sólin leikur um mig... algjörlega bera ;) eða eikkað !!

Sól og sumar úti og rétt ófarin út ;) ætla í göngutúr ... svo skemmtilegt! Á föstudaginn, já á föstudaginn þá verð ég eins og fífl með öllum hinum jafnöldrum mínum og þeim sem ég verð að dimmitera með :) vá ... það verður gekt ;) Ég hlakka til verð ég nú bara að segja, svei mér þá.

Ég ætla að reyna að fara að henda inn myndum, við tækifæri, frá laugardeginum síðasta og svo söngkeppninni á Akureyri, þar eru þær margar forvitnilegar, en ég er búin að fá svo mikið af hótunum um birtingu á sumum þeirra ... þannig að ætli ég þurfi ekki að ritskoða eitt og annað, helvítis ... eða bara taki sénsinn og hendi þeim öllum inn ;)

Hafið það gott fallega fólk ... ég skipa líka öllum þeim sem hafa áhuga á að starfa í félagslífi MÍ, og vilja starfa í NMÍ að bjóða sig fram í stjórnina, aðalfundurinn verður á fimmtudaginn gott fólk, fimmtudaginn!! Ekki vera með vitlausan haus, bjóða sig fram hérna !!!

Pís át

Engin ummæli: