laugardagur, apríl 02, 2005

Svo þakklát.....

fyrir alla vini mína og kunningja! Það er ekki amalegt að vera svona ríkur af vinum :) Langar að þakka öllum fyrir hlýjar afmæliskveðjur frá öllum heimshlutum :-D hehe
Ég tel mig samt ekkert hafa stækkað (vona reyndar að það hafi farið á hinn veginn ;)....) í gær. En ég átti alveg yndislegan dag í gær, þó svo að ég fengi ekki að sofa út á sjálfum afmælisdeiginum, fór í hádeiginu á Langa Manga með góðum vinum. Fékk muffinz með kerti og öllu :) Æðislegan mat og kakó eftir í boði geðveikra vina :-D Hreint út sagt æðislegt! Síðan hélt dagurinn áfram svona góður. Fór í bónus að versla, sótti mömmu sem gerði fyrir mig "Guðbjargar"brauð ;) híhí og kalóríu-bommbu, segi og skrifa BOBA BOOMMMMBBAA!!! :-D Síðan eldaði pabbi þessa æðislegu máltíð. Lambakjet og flott heit. Eftirréttur var bommba :) Síðan seinna um kvöldið var spilakvöld í húsinu hans Hödda. Váá!! hvað það var gaman :-D Í boði mömmu var heitur brauðréttur og bommba :-D Spiluðum Mr&Mrs og ég varð bara nokkuð ánægð með mitt lið (Moi og Gunna Dóra) við vorum bara ansi klárar með 130 stig :-D Svo má líka nefna það að minn félagi var ekki 100% heill heilsu....SVOOO er ekkert hægt að marka Guðbjörgu og Karitas. Þær þekkjast OF vel ;) tíhí.....

Annars er lítið á döfinni hjá mér, klára ritgerðina í Félagsfræði og svo byrja á hinum tveim; Isaac Newton (saga) og Sjálfbær nýting náttúruauðlinda (jarðfræði). Síðan þessi venjulegi lestur :) Þannig að mér mun ekki leiðast ;)
Eigið góða og notalega helgi.....

--{-@ *Knús&Kossar* @-}--

Engin ummæli: