föstudagur, ágúst 04, 2006

Letihaugur...

... sigurlaugur !! :) fyndið
Jah ... það má segja að ég sé löt í dag, ojj hvað það er ömurlega tussulegt að vera löt! össs ... ég er samt búin að henda í eina skúffuköku til þess að taka með á rúntinn á helginni :) ég veit ekki alveg nákvæmlega hvar ég verð, en ég verð einhversstaðar á Vestfjörðum allavega. Ég vaknaði með minni elskulegu dóttur um kl.09 í morgun, ég er enn á "náttbolnum" en komin í íþróttabuxur í staðin fyrir stuttbuxur, ég tók teygjuna úr hárinu í morgun (var nefnilega með fléttu í nótt) greyddi samt ekki á mér hárið, reyndar þá tannburstaði ég mig og já ... nei það er ekkert meira sem ég hef gert fyrir mig, svona spes. Það er sjaldan, reyndar aldrei sem ég hef verið svona tussuleg ... er það ?
Ég held að þessi leti stafi af því að ég fór seint að sofa í gær, ég fór á fótboltaleik með strákunum í Bolungarvík/BÍ og hann var svona lala en tók á... svo fór ég á FÓTBOLTAÆFINGU (stefnan tekin að mæta aftur á eina slíka) og svo kl 22 í gærkvöldi var farið í það að þrífa the kindergarden í bænum. Rífandi stemmari.
Ég nennti ekki að gera neitt annað en að státa mig að því hvað ég er ótrúlega sexy og allt það akkúrat núna :) ... en ég er að fara að klæða mig, snikka mig til og spóka mig um í bænum með barnavagninn á undan mér!

DOEI

Engin ummæli: