miðvikudagur, ágúst 30, 2006

Eitt fyrir þig ;)

Tími til kominn að skella einu blogg inn ;)


Það sem er helst að frétt er að ég er komin heim og þið munið aldrei trúa því hvað það er gott, æðislegt, frábært og barasta öllu góðu lýsingarorðin sem eru til, að vera komin í paradísina :-D

Síðan er skólinn kominn á fullt, sem er bara gott. Maður krosslegur alla fingur um að þetta verði síðasta önnin =) Komst inn í fjarnám hjá VMA, ætla að taka Frönsku 403. Svo I need all the luck in the world to pass ;) hehe

Svo loksins þegar maður kemur heim stinga flest allir mann af; Mamma og pabbi fóru suður á mánudaginn og fóru út í dag til Benidorm í 1/2 mánuð á Harley meira að segja (oh the good times!! ) ;) Svo fóru Berta og Guðbjörg í sveitna á síðustu helgi, síðan eru þær báðar að sting af úr bænum þessa helgi. Gunna Dóra líka.... Styttist í það að ég taki þessu persónulega ;)

Mallorca ferðin var ÆÐISLEG út í gegn! Hótelið var svooo flott! Vá ég er bara ekki að ná því :op hehe... Svo var staffið líka svo skemmtileg og gott =) Fer sko pott þétt þangað aftur ;)
En annars gerði maður ekkert "mikið" þarna, Reyndi náttlega að worka tanið, það fór eins og það fór ;) ehe.. En á áorkaði það reyndar að lesa 3 bækur á þessum 14.dögum sem mér finnst nokkuð gott :) Síðan var bara borðað og drukkið - þó ótrúlegt en satt voru óáfengir drykkir meira fyrir valinu en hinir :) Svo náttlega eytt peningum.....yes my friend :)
Nenni nú ekkert að lýsa þessari ferð út í gegm, verðið bara að koma með næst ;)
Aftur á móti hef ég eina sögu sem ég skal deila með ykkur;
Fyrir þá sem ekki vita þá voru Gunna Dóra og Einar bróðir með mér enda skemmtilegt fólk ;)
Svo erum við búin að vera þarna í meira en viku. Einar, sem er svo vel alinn upp, fór alltaf upp í skálann (þar sem maður gat fengið sér að borða, drykki = snakk-sundlaugarbarinn) til að reykja. Þjónarnir í skálanum voru þeir sömu sem þjónuðu á barnum á Hótelinu á kvöldin. Einn þjónanna var sum sé Breti. Einn daginn láum við í sólbaði, eins og við gerðum flest alla daga. Þá ákveður Einar að fara upp í skálann að reykja. Svo kemur drengurinn til baka með þetta svaka sólheimaglott. Svo segir hann "stelpur þið trúið því aldrei hvað bretinn spurði mig" Við, forvitnu, frænkurnar viljum náttlega vita hvað. Svo segir hann við okkur "sko, ég sat þarna að reykja og þá kom bretinn og spyr; Where are your girlfriends?" "my girlfriends? They are not my girlfriends. One is my sister and the other one is my cousin" Þarna renna tvær grímur á okkur stöllur ;) og hann heldur áfram "þá sagði Bretinn "oh we thougt they where your girlfriends and you where a rich-man" Ég veit ekki hvert við ætluðum af hlátri, svo fór ég að hugsa. Hvað skildu margir halda þetta! :op

Jæja hef þetta ekki lengra, enda komin ágætis færsla í dag. Lofa blogga aftur fljótlega, segi ekki hvenar, en fljótlega ;)

E.s það eru komnar þær fáu myndir sem ég tók á Mallorca í Photos a La Vera :)

Engin ummæli: