mánudagur, ágúst 07, 2006

Síðasta bloggið....

......nei þið losnið ekki svona einfaldlega við mig ;) híhí
En þetta er samt sem áður síðasta bloggið hérna á Útgarði 6 á Egilsstöðum, sorglegt en satt ;)
Jii ég trúi þessu ekki, tíminn hefur sko verið fljótur að líða!
Við munum keyra á morgun suður, búin að vera dunda okkur við það að pakka niður yfir helgina. Er ekki frá því að vöðvarnir hafi stækkað pínu eftir gærdaginn - þurfti að hjálpa drengnum að bera dótið sitt niður alla stigana. Þannig að ég er barasta sko superwomen ;) hehe
Svo er það bara Mallorca á fimmtudaginn! HELL YEAH :)

Hef samt ekkert meira að segja ykkur, blogga örugglega ekkert fyrr en ég verð komin vestur eftir Mallorca. Þannig að nú er allt undir Guðbjörgu komið ;) Nema náttlega að ég skelli mér á netið á hótelinu og láti vita af mér, aldrei að vita =)
En þangað til þá; Lifið heil og en ekki hálf ;)

Engin ummæli: