sunnudagur, júlí 30, 2006

Golf

Ég vann hér um árið á golfvelli okkar Bolvíkinga og síðan þá hef ég alltaf fengið reglulega golfblað Golfsambands Ísands, allt gott og blessað með það. Ég fór yfir póstinn minn í gær, þar sem ég hef ekki verið heima í háa herrans tíð, þar var bréf sem átti að kynna "bleika bikarinn" eitthvað golfmót kvenna eða eitthvað og þar var sagt "Kæri liðsmaður golfsambands Íslands." Ja hérna ... ég er skráð í golfsamband Ísland!! Ekki er það neitt svakalega slæmt ... það versta við það að ég kann ekkert í golfi, bara mini golfi. Svo fór ég í smá bæjargöngutúr áðan og sá þá aglýst golfnámskeið. Ég held að örlögin séu að reyna ad segja mér að fara í golf!! :)

Það er alltaf svo gott að koma heim, hvar svo sem maður hefur verið í heiminum... en djö hvad það er leiðinlegt að taka uppúr töskum og ganga frá!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ þú ert ógeðslega sæt. 6904959 er gemsinn minn og ég heiti danni jón