laugardagur, júlí 29, 2006

c.a 2 klst = 24 klst!!


Ha? Skiljiði ekki hvað ég meina með fyrirsögninni? :-o ;) hehe...
Reyndar ekkert flóknara en þetta; eftir akkúrat 2klst er ég búin að vera vakandi í 24klst takk fyrir pent! Afhverju? Tja það er einfalt, ég fór á morgunvakt í morgun (föstudag) frá 08:00-16:00 svo var hringt í mig kl 21 í gærkvöldi og spurt hvort ég gæti komið á næturvakt - þar sem ég kann ekki að segja nei þá sagði ég augljóslega já ;) hehe... En það er svo sem í lagi. Ég er í helgafrí fram á mánudag, svo ég lifi þetta nú alveg af. Svo fæ ég líka aðeins meiri pening næst - maður hugsar í $-merkjum ;) ehe

Ætlaði bara að deila þessum merka atburð með ykkur þarna úti, sérstaklega þar sem þetta er fyrsta og örugglega síðasta næturvaktin mín í allt sumar - gerir aðrir betur ;)

Að lokum segi ég bara góðan dag við ykkur sem er að vakna og góða nótt við hina sem er skríða heim eftir útstáelse í nótt! ;)

Engin ummæli: