laugardagur, nóvember 19, 2005

Vona að Guðbjörg verði ekki reið :S

Okei veit ekki alveg hvað ég er að gera :op Alltaf að breyta útlitinu á þessari síðu :) hehe
Langaði að gera hana svoldið "okkar" lúkki.....aji vona að þið fattið :op hehe

En allavega, þetta er svona í byrjunar stigi hjá mér svo ekki kvarta og kvein (held meira að segja að þið getið ekki kvartað því það vantar commenta kerfið ;) HAHA!!!)

En jam, ég er s.s. á næturvakt...ûber gaman hjá mér :) Er sem sagt búin að eyða c.a 3klst á netinu með smá svona skreppi, verð náttlega að sinna fólkinu líka ;) hehe

Ætla ekkert að hafa þetta lengra......ef þið skilduð ekkert heyra neitt meira frá mér í framtíðinni þá hefur Guðbjörg murkað úr mér lífið fyrir að skemma bloggsíðuna okkar :oS

Bonne nuit :*

E.S. Gaman að segja frá því að hún Vera amma mín er komin í hóp gydju-lesenda, kúl amma ekki satt ;) hehe

Engin ummæli: