fimmtudagur, nóvember 10, 2005

Allô :)

SkipulagsVANhæfni......hvað er hægt að gera við því? Get ég tekið pillu? Neih, mér er bara spurn.
Það fer stundum (Okei; eiginlega alltaf) í taugarnar á sjálfri mér hvað ég get verið óskipulögð, sérstaklega af því að ég er alltaf að skipuleggja. Fer bara aldrei eftir því. Hvað er málið með það?
Eins og núna til dæmis er að koma svona seinni turn í skólanum, hlutapróf og svona. Fjögur hlutapróf í næstu viku (og hvers vegna er ég ekki að læra!) og þetta er allt svona lesa-mikið-stórar -bækur-fög..... En maður verður bara að vera dugleg að lesa um helgina víst að maður er í fríi ;)

Á morgun er "próf", mini test eins og hún Fr.Helga kallar það, úr tölunum í frönsku :o/ Ég er ekkert sérstaklega sleip í frönsku, gekk vel í byrjun annar og svo byrjaði að koma svo mikil málfræði og eitthvað bull. Það þarf alltaf að vera flækja hlutina :op hehe

Já! Svo má nú ekki gleyma aðal geiminu in THE Vík, Skítamórall að leika fyrir dansi á laugardaginn (eða eins og frakkinn myndi segja það; á le samedi) hvet alla sem vettling geta valdið að mæta! Fáið pott þétt EÐAL þjónustu á barnum, held það nú! :) hehe

Jáh, jólin eru bara á næsta leiti. Eða svona hér um bil. Ekki það að ég sé farin að telja til jólanna, allavega ekki viljandi. Það er nebblega þannig að það styttist óðfluga í það að austfirðingurinn:* komi heim í jólafrí , rúmur mánuður :-D og þá er einnig stutt í jólinn :) Svo náttlega þegar Stebba er búin að eiga afmæli þá er enn þá styttra í jólin ;) hehe

Annars er allt gott að frétta á þessum bænum, veit ekki á hinum.......sá bær er víst að fara á e-ð flakk til RVK ;)
Þannig að það sem ég vildi sagt hafa er......

Au revoir
- Vera -



E.s nýjasta æðið á þessum bæ er Shine On með Ryan Cabrera

Engin ummæli: